Tin tức

Bất động sản Sen Vàng – Sen Vang Group

Bất kỳ chủ đầu tư nào muốn phát triển sản phẩm bất động sản bền vững, có giá trị đích thực cho người sử dụng đều phải có quy trình phát triển dự án bất động sản bài bản và hoàn chỉnh.

Quy trình 7 bước phát triển dự án bất động sản

Tuy nhiên, thông tin liên quan đến vấn đề này thường rất khó tìm kiếm và không nhà đầu tư nào chịu tiết lộ Chia sẻ, bởi đây là tài sản riêng của doanh nghiệp, và nhà đầu tư của mỗi đơn vị sẽ có những yêu cầu khác nhau, quy tắc và quy trình phát triển dự án khác nhau.

Được hiểu, Jinlian Real Estate sẽ chia sẻ với các nhà đầu tư quá trình phát triển các dự án bất động sản. Từ đó, nhà đầu tư có thể tham khảo và phát triển thành quy trình chuẩn phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 Quy trình phát triển dự án bất động sản

Quy trình chung phát triển dự án bất động sản trải qua 7 bước: tìm kiếm đất, phát triển sản phẩm, triển khai sản xuất, xây dựng ý tưởng sản phẩm, triển khai bán hàng , quản lý Quản lý vận hành, hậu mãi và khi sản phẩm được đưa vào sử dụng.

Đây là những bước cực kỳ quan trọng và thời gian cần thiết để đi từ bước đầu tiên đến bước cuối cùng có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm, tùy thuộc vào dự án.

1.Tìm kiếm đất

Việc này thường do các đơn vị trong lĩnh vực đầu tư thực hiện. Hoặc nếu có nhiều mối quan hệ nhà đầu tư, quỹ đất nhiều, anh sẽ tìm kiếm, lựa chọn khu đất có giá trị gia tăng tốt, phát triển sản phẩm dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường. Tài sản tốt.

quy -rinh-phat-trien -du-an

Trong quá trình tìm kiếm đất đai, nhà đầu tư cần tiến hành thẩm định đầu tư và mua đất.

p>

2. Phát triển sản phẩm

Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu tính khả thi của dự án, thời điểm mua bán dự án, v.v. Một nhà đầu tư phải hiểu sản phẩm của mình. Bạn có một kế hoạch đầy đủ và các tài liệu pháp lý? Nếu nó đã tồn tại, nó sẽ giữ nguyên hay thay đổi hoặc sửa đổi các kế hoạch cho phù hợp?

usp của dự án

Ý tưởng thiết kế, công dụng, POD, USP: sản phẩm phải xây dựng, khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, biểu tượng phải thiết kế Công trình, tiện ích của dự án, dự án sẽ được xây dựng trên công nghệ gì.

Bài tài chính: Phải đảm bảo nguồn vốn huy động, lãi suất ngân hàng, thiết kế đầu tư, xây dựng, quản lý đầu tư… Sau đó, chủ đầu tư mới bắt đầu làm hồ sơ và xin cấp phép.

3.Triển khai sản xuất

Chủ đầu tư được thực hiện thiết kế thi công, thiết kế phần móng; đấu thầu và lựa chọn nhà thầu; giải quyết các thủ tục vay vốn ngân hàng trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Trước khi đưa vào sản xuất, chủ đầu tư phải có phương án thiết kế xây dựng được duyệt và vay vốn ngân hàng để thực hiện dự án.

Phải có nhà thầu: nhà thầu thi công, nhà thầu giám sát thi công xây dựng. Trong quá trình xây dựng, điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư có thể bắt đầu huy động vốn theo quy định của quốc gia. Tùy theo loại sản phẩm mà mức tài trợ sẽ khác nhau ở từng giai đoạn phát triển của dự án.

4. Xây dựng concept sản phẩm để bán

xây dựng ý tưởng

Thời gian tiến hành nghiên cứu thị trường để phát triển ý tưởng sản phẩm và tiến hành nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm là khác nhau, có thể cách nhau nhiều năm. Do đó, nhà đầu tư cần nghiên cứu lại thị trường.

Định vị sản phẩm, chiến lược bán hàng, tiếp thị, hồ sơ bán hàng và các hỗ trợ khác. Quá trình phát triển ý tưởng sản phẩm mất khoảng 1 – 1,5 năm, tùy thuộc vào mong muốn của nhà đầu tư.

5. Triển khai bán hàng

Bao gồm những điều sau: Phải có khả năng xây dựng các chính sách, giai đoạn và kế hoạch bán hàng: kế hoạch hàng tồn kho, kế hoạch bán hàng theo giai đoạn hoặc đầu tư Khách hàng có kế hoạch, mua để ở.

Kế hoạch tuyên truyền, marketing của sân khấu luôn phải song hành với kế hoạch bán hàng, và phải có các kênh truyền thông cụ thể.

6. Quản lý vận hành và hậu mãi

quản lý vận hành

Sau khi bán hàng xong, quản lý vận hành và hậu mãi rất quan trọng, nhưng nhiều nhà đầu tư không quan tâm. Các bước liên quan đến việc quản lý dữ liệu bán hàng và dịch vụ khách hàng rất quan trọng.

7.Quản lý khi đưa sản phẩm vào sử dụng

Khi đưa sản phẩm vào sử dụng sẽ có bàn giao và chủ đầu tư phải có bộ phận chuyên trách bàn giao cho khách hàng . khách hàng. Về quản lý vận hành, chủ đầu tư tự tổ chức quản lý vận hành hoặc thuê tổ quản lý vận hành chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ khu đô thị và toàn bộ dự án.

Kết nối với khách hàng (CX) là hoạt động trải nghiệm với khách hàng, và xử lý khủng hoảng là hoạt động được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

p>

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button