Để tạo nên sự khác biệt trên thị trường bất động sản, khá nhiều chủ đầu tư đã tìm đến “vũ khí” mới – cảnh quan nhằm thúc đẩy khối lượng giao dịch, giá bán, tiến độ thanh khoản và danh tiếng.

Thị trường bất động sản 2015 nhộn nhịp, khởi sắc trở lại. Điều này được chứng minh qua các con số của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, khoảng 17.900 giao dịch thành công trong 9 tháng đầu năm 2015, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Tồn kho bất động sản trên thị trường tháng 8/2015 giảm 3.444 tỷ đồng so với tháng 7/2015. Song hành với sự ấm lên là tính chọn lọc của thị trường. Các dự án uy tín, bảo đảm tiến độ xây dựng công trình, đầu tư bài bản về cảnh quan được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Chất lượng sống ngày một nâng cao, cải thiện khiến người dân lưu tâm tới những tiện ích hiện đại và không gian sống xanh trong lành, tươi mát, đáp ứng sự an cư lâu dài. Trong hàng loạt dự án bất động sản được giao bán, dự án nào nổi trội về cảnh quan xanh, tiện ích công cộng là lựa chọn được khách hàng ưu ái hơn. Chung cư Newlife Tower là một trong những dự án cao cấp đáp ứng được những tiêu chí này.

tac-dong-hieu-qua-cua-canh-quan-toi-bat-dong-san-01
Cảnh quan – Một trong những lợi thế để tiếp thị

 

Xem thêm:

Cảnh quan xanh không những là tiêu chí mua nhà của người dân, mà còn là nhân tố marketing của các dự án bất động sản. Việc quy hoạch cảnh quan đúng chuẩn sẽ có tác động không nhỏ tới giá bán, tiến độ thanh khoản và lượng giao dịch.

Bên cạnh giá trị tăng lên của căn hộ, yếu tố cảnh quan xanh còn giúp chủ đầu tư tạo dựng danh tiếng và uy tín, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng. Thị trường hiện nay có nhiều dự án bất động sản đứng chôn chân, căn hộ nào khác biệt, đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng chắc chắn sẽ có được lợi thế.

tac-dong-hieu-qua-cua-canh-quan-toi-bat-dong-san-02
Giúp chủ đầu tư tạo dựng uy tín và danh tiếng

Cảnh quan bất động sản cần được đầu tư tương xứng để đón đầu thị trường, hướng tới sự phát triển lâu dài bền vững. Một dự án bất động sản hấp dẫn cần được tiếp thị đúng cách từ nội lực bên trong sẵn có. Đầu tư cảnh quan ngay từ ban đầu sẽ giúp đội ngũ marketing của chủ đầu tư có được nhiều ý tưởng quảng bá hình ảnh và tiện ích của dự án sớm hơn, đẩy nhanh tốc độ bán cũng như tăng giá trị căn hộ cho chủ đầu tư.

Xem thêm: