Tin tức

Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook uy tín

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là một trong những điều quan trọng nhất mà mọi doanh nghiệp đều thực hiện. Vì xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ là giúp người khác tin vào những gì bạn đăng trên Facebook. Nó cũng giúp người dùng hiểu về sản phẩm và thương hiệu của công ty. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ với bạn những cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn.

Thương hiệu cá nhân là gì?

strong>

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh và giá trị bản thân giúp người khác phân biệt cá nhân đó với mọi người xung quanh. Nhưng đâu là yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu cá nhân? Bất chấp mọi mục tiêu, mỗi người thành công đều đạt được điều gì đó khác biệt. Nhưng nó vẫn có những tiêu chí nhất định để mọi người thành công.

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh của một người trước công chúng và cộng đồng. Đo lường bằng:

  • Kiến thức.
  • Giá trị, thành tích hoặc chất lượng.
  • Tác động công cộng nghiêm trọng.
  • Người này đóng góp giá trị gì cho cộng đồng.

Thương hiệu cá nhân trên Facebook là gì?

Thương hiệu cá nhân quan trọng như thế nào?

Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh có doanh thu, giá cả, giá trị thương mại và hình ảnh cao hơn doanh nghiệp không có thương hiệu. Đối với những cá nhân hoàn toàn giống nhau, hai người có cùng trình độ học vấn và nhận thức, nhưng người nào có sự khác biệt sẽ có giá trị hơn người kia. Khi bạn có một thương hiệu cá nhân, bạn tạo ra một thương hiệu công ty nào đó, nó phát triển tốt, bạn muốn bán doanh nghiệp đó hay công ty phá sản, điều đó không thành vấn đề. Sau đó, phần còn lại là thương hiệu cá nhân của bạn. Không chỉ vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân còn có nhiều lợi ích như sau:

  • Khi khán giả của bạn tin vào những gì bạn đăng, tiếng nói của bạn sẽ có trọng lượng
  • Làm cho nhiều người biết đến hơn bạn
  • Bạn có nhiều mối quan hệ tốt
  • Bạn có nhiều cuộc hẹn hò hơn khi mọi người luôn muốn học hỏi từ bạn
  • Rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn và tìm kiếm mong được kết bạn và giao lưu với bạn
  • Bạn có thể dễ dàng thu hút hoặc thuyết phục họ làm bất cứ điều gì họ muốn

Lợi thế lớn để có Thương hiệu mạnh

Lợi thế lớn khi có Thương hiệu mạnh

i>

Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả trên Facebook

Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả trên Facebook cá nhân phương pháp tiếp cận thương hiệu cung cấp kết quả tuyệt vời. Bạn có thể áp dụng những phương pháp sau để giữ cho thương hiệu của mình vững mạnh:

1. Đảm bảo rằng ảnh đại diện của bạn là ảnh cận cảnh, dễ nhìn và thân thiện. Bạn chú ý ảnh cần đủ sáng không cần cầu kỳ các chi tiết khác. Điều này sẽ làm cho hình ảnh hồ sơ của bạn dễ dàng được xác định trên điện thoại của bạn.

Kích thước ảnh phải là 170×170 pixel trên máy tính, 128×128 pixel trên điện thoại thông minh và 36×36 pixel trên hầu hết các điện thoại phổ thông

2. Ảnh bìa cập nhật

Ảnh bìa nên sử dụng ảnh tập thể hoặc ảnh đoạt giải sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho người xem. Ngoài ra, ảnh bìa phải truyền tải một thông điệp mạnh mẽ, thể hiện chuyên môn của bạn càng nhiều càng tốt.

Ảnh bìa phải có kích thước rộng 820 pixel x cao 312 pixel trên máy tính để bàn. Đối với điện thoại thông minh, ảnh bìa phải rộng 640px x cao 360px. Lưu ý rằng ảnh phải rộng ít nhất 400 pixel và cao 150 pixel.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

3. Tạo một cái tên xác thực và dễ nhớ

Tên Facebook cá nhân phải là tên thật để mọi người dễ tìm và nhận ra. Tránh đặt tên trong gia đình của bạn, biệt danh có thể tạo cảm giác không chuyên nghiệp.

4. Thêm tiêu đề cho chính bạn

Bạn nên làm cho tuyên bố của mình khiến người đọc cảm thấy tích cực và hiểu được tính cách của bạn

5. Những thay đổi được giới thiệu

Bạn nên bao gồm các công ty chuyên nghiệp lớn mà bạn đang làm việc. Cập nhật thông tin về trường học và bằng cấp bạn theo học cũng có thể xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn. Ngoài ra, bạn nên bao gồm các mạng xã hội và trang web mà bạn sở hữu trong phần này.

6. Chọn xem trước khoảnh khắc thành công

Bạn nên chọn cho mình một bức ảnh đẹp nhất, nhân ái nhất. Các ảnh đoạt giải, các hợp đồng ký kết lớn hoặc ảnh người nổi tiếng sẽ được ưu tiên.

7.Kích hoạt kiểm duyệt trên dòng thời gian của bạn

Nếu bạn cảm thấy mình bị gắn cờ quá nhiều vì nội dung không phù hợp và các bài đăng hiện lên trên tường facebook của bạn nếu bạn viết kỳ quặc, bạn nên bật tính năng bình luận Gắn cờ các bài đăng trên Facebook để kiểm soát nhiều hơn đối với hồ sơ của bạn. Sau khi đặt lệnh xem xét, mỗi khi bạn đặt tên cho tài khoản Facebook, một thông báo sẽ hiện ra để bạn điều chỉnh xem nó có xuất hiện trên dòng thời gian của mình hay không.

8. Xem lại ảnh đã đăng trước đây

Kiểm tra xem loạt ảnh đăng trên Facebook có nhạy cảm, khêu gợi hay chụp nhóm quá mức không. Nếu có, bạn cần gỡ bỏ những bức ảnh không tốt cho hình ảnh cá nhân

9. Luôn bình luận, đặt tình cảm vào mối quan hệ

Lướt sóng của bạn trên Facebook Phải có ý nghĩa tích cực đối với khách hàng và bạn bè xung quanh bạn. Thậm chí, bạn cần phản hồi, hỗ trợ khách hàng và VIP bằng những lời động viên, giải tỏa cảm xúc.

Cách xây dựng thương hiệu trên Facebook

Cách xây dựng thương hiệu trên Facebook

i>

10. Xóa status ít like, thiếu chuyên nghiệp

Xóa status thô lỗ, lộn xộn, ít like, thiếu chuyên nghiệp.

11. Thường xuyên tạo status Facebook chất lượng cao

Bạn nên chia sẻ những kiến ​​thức hữu ích về công việc hoặc các lĩnh vực khác của mình trên Facebook. Đồng thời, những khoảnh khắc thành công hay niềm vui trong công việc và cuộc sống đều đòi hỏi hình ảnh cá nhân của bạn phải tạo nên sự khác biệt và tạo nên thương hiệu mạnh cho chính mình.

12. Cần kết bạn hoặc ngoại tuyến với những người nổi tiếng

Con người có xu hướng suy nghĩ quá độ. Khi bạn có nhiều bạn bè nổi tiếng và có uy tín cũng là bạn của khách hàng, họ sẽ cảm thấy gần gũi và tin tưởng bạn hơn.

Bạn nên mở rộng mạng lưới của mình trên Facebook bằng cách bạn thích và tương tác với Trang Facebook của mình Các doanh nghiệp hoặc người có ảnh hưởng khác trong ngành/lĩnh vực của bạn. Cụ thể, bạn nên chụp ảnh với những người nổi tiếng trong ngành hoặc liên kết kinh doanh và những người có ảnh hưởng, những người có ảnh hưởng đến bài đăng của bạn cho mục đích tiếp thị và quảng cáo chéo.

13. Kết bạn với khách hàng tiềm năng

Sử dụng Facebook cá nhân để tiếp cận khách hàng tiềm năng và kết bạn có chọn lọc là một công việc Sales rất hiệu quả. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, tuy nhiên bạn cần đầu tư một chút thời gian

Lưu ý: Cần kết hợp với chức năng của friend list để chuyển đổi mối quan hệ “mới hiểu, biết nhạt” và “mờ ảo” thành mối quan hệ “thân thiết hơn, mật thiết hơn”.

  • Liệt kê 100~500 link trang cá nhân facebook của khách VIP và đưa vào Google Sheet. Những người trong cộng đồng hoặc những người thường xuyên bình luận vào bài viết của khách hàng cũ).
  • Buổi sáng thích bài đăng của bạn. Người trong danh sách. Buổi chiều, chọn một bài hát phù hợp với bạn và thư giãn đầu óc.
  • Comment, nhiệt tình thích 1 bài hát “tự sướng” từ tất cả các tài khoản trong danh sách.
  • Nhận xét, sau đó gửi cho bạn bè để yêu cầu vào ngày hôm sau.
  • Khi họ đồng ý kết bạn, ngay lập tức bắt đầu thêm mới mọi người vào danh sách bạn bè của bạn. Ngay lập tức.
  • Ngày hôm sau, hãy bắt đầu quảng cáo các bài viết phù hợp cho cơ sở khách hàng mà bạn vừa tạo.

14. Tạo danh sách VIP

Bạn có thể chia bạn bè của mình thành các nhóm khác nhau tùy theo mức độ ảnh hưởng của họ đến cuộc sống của bạn hoặc mức độ thân thiết hoặc lãng mạn của họ. Bạn cảm thấy thế nào về họ. Từ đó, bạn sẽ làm đúng với từng nhóm danh sách. LƯU Ý: Khi bạn thêm bạn bè vào danh sách hoặc đăng lên đó, họ sẽ không biết.

Kết bạn với khách hàng tiềm năng

p>

Strong>15. Bảo mật tài khoản cá nhân

Điều này giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn khỏi các cuộc tấn công , báo cáo hoặc giả mạo. Đặc biệt:

  • Sử dụng khóa nhiều hình đại diện để tránh sử dụng trái phép hình đại diện
  • Ẩn danh sách bạn bè của bạn với người lạ
  • Thiết lập bảo mật 2 yếu tố và thêm số điện thoại từ cài đặt tài khoản
  • Thêm 3 người bạn thân
  • Thêm email hợp lệ
  • Xóa ứng dụng trò chơi có thể hack hoặc Lây nhiễm tài khoản của bạn.

16. Tự tạo -video hoặc blog giới thiệu

Bạn có thể tạo video hoặc blog về bản thân để ghi lại những khoảnh khắc Thành công trong cuộc sống.

Lợi thế của việc xây dựng thương hiệu trên Facebook là gì ?

Bạn cũng biết rằng hình thức xây dựng thương hiệu trên Facebook đã mang lại cho người dùng những lợi ích vô cùng lớn Lợi ích, đặc biệt với cách làm này nó còn mang đến cho người dùng 5 ưu điểm nổi bật sau:

1.Giúp nâng cao nhận thức về bản thân

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn sẽ sử dụng nhiều phương pháp, kỹ thuật, công cụ… Thông qua những việc làm này, bạn sẽ gia tăng sức mạnh cá nhân của mình. tầm cao mới.

2. Giúp bạn làm rõ và đạt được mục tiêu

Để xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần đặt mục tiêu thật rõ ràng và hợp lý. Chính mục đích rõ ràng này sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn và sự hiện diện

3.

Khi bạn có một thương hiệu cá nhân tốt, bạn sẽ nổi bật hơn những người xung quanh bạn, những người có cùng vị trí hoặc chức danh. Chính khoảng cách này bạn sẽ dễ dàng vượt mặt đối thủ để được thăng chức, tăng lương.

4. Giúp bạn mạnh mẽ hơn

Thương hiệu cá nhân cho phép bạn kiểm soát doanh nghiệp của mình, các khách hàng bạn có, các dự án bạn thực hiện và hơn thế nữa .

5. Giúp bạn kiếm tiền, thậm chí kiếm rất nhiều tiền

Những người có thương hiệu cá nhân mạnh, họ có thể dễ dàng bán các sản phẩm, dịch vụ khác nhau, .. nếu được tuyển, họ có quyền đòi hỏi mức lương cao hơn.

Lợi ích khi xây dựng thương hiệu trên Facebook

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn về cách Chi tiết về xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên Facebook.

b> Với những kiến ​​thức bổ ích này chắc chắn các bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến ​​thức mới. Bây giờ bạn có thể tự do xây dựng thương hiệu của mình.

Xem thêm nội dung liên quan:

  • Hướng dẫn thiết lập 2 tài khoản Facebook trên cùng một thiết bị
  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả năm 2021
  • Facebook Reach là gì? Cách tăng lưu lượng truy cập trên Facebook

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button