Tin tức

Hướng dẫn chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong Facebook ads mới nhất 2022

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng là loại quảng cáo duy nhất trên Facebook mà bạn có thể thêm mẫu vào quảng cáo của mình. Mẫu này cho phép khách hàng điền thông tin trực tiếp trên Facebook mà không cần thông qua bất kỳ trang trung gian nào (chẳng hạn như trang đích hoặc trang web khi chạy quảng cáo chuyển đổi).

Ngoài ra, khi tạo sự kiện. Mục tiêu của dịch thuật là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bạn có thể sử dụng biểu mẫu để thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng (khách hàng điền vào biểu mẫu), khuyến khích khách hàng tiềm năng gọi điện cho doanh nghiệp của bạn (khách hàng gọi trực tiếp cho bạn) hoặc kết nối với khách hàng tiềm năng trong Messenger (khách hàng nhắn tin cho khách hàng của bạn)

Quảng cáo dành cho khách hàng tiềm năng đặc biệt phù hợp với nhiều loại sản phẩm/dịch vụ dành cho nhiều người. Trong bài viết này, Zozo sẽ hướng dẫn bạn các bước chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cách chạy Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong Quảng cáo trên Facebook

1. Truy cập Trình quản lý quảng cáo hoặc Truy cập nhanh qua https://business.facebook.com/adsmanager

2. Nhấp vào +Tạo ở góc trên bên trái.

3. Chọn mục tiêu khách hàng tiềm năng và nhấp vào Tiếp tục.

4. Thêm chi tiết chiến dịch (chiến dịch/nhóm quảng cáo và tên quảng cáo), thử nghiệm A/B và điều chỉnh ngân sách chiến dịch, sau đó nhấp vào Tiếp theo.

5. Trong phần Phương pháp tạo khách hàng tiềm năng, hãy chọn Biểu mẫu phản hồi tức thì. Lưu ý rằng nếu bạn muốn những người gọi đến doanh nghiệp của mình trở thành khách hàng tiềm năng, thì bạn có thể tạo quảng cáo. Gọi.

6. Trong phần Trang, hãy chọn trang Facebook bạn muốn sử dụng để tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Khách hàng tiềm năng trên trang Facebook này, nhấp để xem các điều khoản. Xem lại các điều khoản quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chọn Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện.

(Trong hình trên, Zozo đã đồng ý)

7. Chọn đối tượng và vị trí đặt quảng cáo của bạn. Nhấp vào Tiếp theo.

Xin lưu ý rằng giống như các loại chiến dịch khác, bạn không thể hiển thị quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho những người dưới 18 tuổi.

8. Trong phần Tối ưu hóa và phân phối, hãy nhấp vào trình đơn thả xuống Triển vọng và chọn một mục tiêu cho quảng cáo của bạn.

  • Để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, hãy chọn Khách hàng tiềm năng.
  • Để tìm khách hàng tiềm năng có chất lượng cao nhất, hãy chọn Khách hàng tiềm năng từ Chuyển đổi. Mặc dù không bắt buộc nhưng bạn nên tích hợp hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) khi chọn tùy chọn này.

9. Thiết lập quảng cáo

– Thêm ảnh/video bạn muốn quảng cáo

– Thêm văn bản quảng cáo (nội dung)

– Thêm tiêu đề, mô tả

– Chọn lời kêu gọi hành động chính xác

10. Thiết lập mẫu phản hồi tức thì

Nếu bạn đang chạy phản hồi tức thì đối với quảng cáo lần đầu tiên, bạn sẽ tạo một biểu mẫu tức thì mới.

Để tạo mẫu mới: Chọn Tạo mẫu -> Nội dung:

Vui lòng vận hành từng mục một. Đừng lo, Facebook đã hướng dẫn rất chi tiết, và Facebook sẽ nhắc nhở bạn nếu thao tác sai phần nào. Hơn nữa, bản xem trước sẽ cho bạn thấy một cách trực quan Biểu mẫu phản hồi tức thời của bạn trông như thế nào khi bạn thao tác trên đó.

Khi hoàn tất -> Nhấp vào Xuất bản để lưu mẫu phản hồi tức thì này.

11. Xem lại quảng cáo của bạn một lần nữa và nhấp vào Xuất bản để chờ Facebook phê duyệt quảng cáo của bạn!

Cách xem và tải xuống danh sách khách hàng đầy đủ

Khi mọi người nhấp vào quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook, họ sẽ thấy biểu mẫu phản hồi ngay lập tức trên Facebook của bạn. Tương tự như vậy, khi họ nhấp vào quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Instagram, họ sẽ thấy biểu mẫu trả lời tức thì trên Instagram của bạn. Từ biểu mẫu này, họ có thể trả lời các câu hỏi của bạn, chỉnh sửa thông tin điền sẵn và gửi biểu mẫu.

Sau khi mọi người bắt đầu gửi biểu mẫu, bạn có thể tải dữ liệu khách hàng tiềm năng của mình. Cách tải xuống:

1. Truy cập trang người hâm mộ nơi bạn chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2. Chuyển đến công cụ đăng bài (góc trên bên trái)

3. Vào Thư viện mẫu

4: Chọn mẫu phản hồi tức thời mà bạn đã thiết lập và nhấp để tải xuống danh sách khách hàng đã điền đầy đủ thông tin.

Nhớ chú ý xem quảng cáo để có thể tải danh sách ngay khi có dữ liệu và liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất!

Chúc các bạn thành công!

Nhận chiết khấu miễn phí và trải nghiệm 07 ngày dịch vụ website bán hàng chuyên nghiệp

Bắt đầu ngay hôm nay

Zozo- Hỗ trợ kinh doanh trực tuyến hiệu quả Hệ thống nền tảng ứng dụng

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang

Dịch vụ email marketing:https://zozo.vn/ung-dung-email-marketing

Dịch vụ thiết kế landing page: https://bepage.vn/

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián , Quận Thanh Tây
  • li>

  • TP.HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button