Tin tức

Ưu đãi cho 151 Bến Vân Đồn (Căn hộ), TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam)

Điểm đánh giá nằm trong khoảng từ 1 đến 10. Để tính tổng số điểm bạn thấy, chúng tôi cộng tất cả các điểm đánh giá nhận được và chia tổng số này cho điểm đánh giá nhận được. .Ngoài ra, khách có thể cung cấp “điểm phụ” riêng lẻ cho các lĩnh vực quan trọng như: vị trí, sự sạch sẽ, nhân viên, sự thoải mái, tiện nghi, giá trị đồng tiền và Wi-Fi miễn phí. Lưu ý rằng khách gửi điểm cá nhân và điểm tổng thể một cách riêng biệt, vì vậy hai điểm không được liên kết trực tiếp.

Bạn có thể xem các tài sản được đặt qua nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi nếu bạn đã ở lại hoặc đã đến khách sạn nhưng chưa ở lại. Để chỉnh sửa đánh giá đã đăng, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng.

Chúng tôi có một hệ thống tự động và đội ngũ nhân viên chuyên phát hiện các bài đánh giá giả mạo được đăng trên nền tảng. nền tảng của mình. Chúng tôi sẽ xóa mọi đánh giá giả mạo khi chúng tôi phát hiện ra chúng. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ có hành động chống lại những người chịu trách nhiệm về đánh giá này.

Bất kỳ ai phát hiện điều gì đó bất thường đều có thể báo cáo điều đó với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. và nhóm chống gian lận sẽ điều tra.

p>

Nói chung, chúng tôi công bố mọi đánh giá của khách hàng mà chúng tôi nhận được, dù tích cực hay tiêu cực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không hiển thị bất kỳ nhận xét nào có chứa hoặc đề cập đến (trong số những nội dung khác):

  • Quan điểm nhạy cảm về chính trị

    li>

  • Nội dung quảng cáo
  • Hoạt động bất hợp pháp
  • Thông tin cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm (chẳng hạn như email, số điện thoại hoặc thông tin thẻ tín dụng))
  • Chửi thề, nội dung khiêu dâm, thù hận, phân biệt đối xử, đe dọa hoặc ngôn ngữ bạo lực
  • Mạo danh nội dung spam và giả mạo
  • Đối xử tàn ác với động vật
  • Giả danh (ví dụ: tác giả đánh giá tự xưng là người khác)
  • Bất kỳ điều gì vi phạm cách viết đánh giá của chúng tôi
  • li>

Để đảm bảo các bài đánh giá có liên quan, chúng tôi chỉ chấp nhận các bài đánh giá được gửi trong vòng 3 tháng kể từ khi trả phòng. Chúng tôi có thể ngừng hiển thị các bài đánh giá sau 36 tháng kể từ khi chúng được đăng – hoặc nếu chỗ nghỉ thay đổi chủ sở hữu.

Khách sạn có thể chọn phản hồi các đánh giá.

Khi bạn thấy nhiều bình luận, bình luận mới nhất sẽ ở trên cùng, tùy thuộc vào một số yếu tố khác (ngôn ngữ của bình luận, đó chỉ là xếp hạng hay gói bao gồm bình luận, v.v.) . Bạn có thể sắp xếp và/hoặc lọc các bài đánh giá (theo năm, điểm đánh giá, v.v.) nếu muốn.

Đôi khi chúng tôi hiển thị điểm đánh giá từ các trang web khác. Các trang web du lịch nổi tiếng khác, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ luôn ghi rõ thông tin này.

Đánh giá Nguyên tắc và Tiêu chuẩn

Những nguyên tắc và tiêu chuẩn này được thiết kế để giúp làm cho nội dung trên Booking.com trở nên phù hợp và thân thiện với gia đình, đồng thời không hạn chế những người đóng góp bày tỏ quan điểm mạnh mẽ. Các nguyên tắc và tiêu chuẩn này được áp dụng bất kể quan điểm của tác giả.

Các bài đánh giá phải liên quan đến du lịch. Đóng Nhận xét Những đóng góp hữu ích nhất thường là những đóng góp chi tiết giúp những khách khác đưa ra quyết định tốt hơn. Vui lòng không đăng nhận xét về tôn giáo, đạo đức, chính trị hoặc cá nhân. Nội dung quảng cáo sẽ bị xóa và các câu hỏi liên quan đến dịch vụ Booking.com sẽ được chuyển đến bộ phận dịch vụ chỗ nghỉ hoặc dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Nhận xét phải phù hợp với khán giả toàn cầu. Vui lòng không sử dụng ngôn ngữ xúc phạm hoặc xúc phạm bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, thông qua ngôn ngữ sáng tạo. Bình luận và phương tiện kỹ thuật số bao gồm ngôn từ kích động thù địch (“hate speech”), phân biệt đối xử, đe dọa, phóng túng, bạo lực và khuyến khích các hoạt động bất hợp pháp sẽ bị cấm.

Tất cả nội dung phải chân thực và nguyên bản. Các bài đánh giá thường có giá trị nhất khi được viết theo cách độc đáo và không thiên vị. Đánh giá của bạn nên là của riêng bạn. Các đối tác chỗ nghỉ của Booking.com không được đăng đánh giá thay mặt khách hoặc đưa ra đề nghị cho khách để đổi lấy đánh giá tích cực. Hạ thấp xếp hạng của đối thủ cạnh tranh bằng cách gửi đánh giá tiêu cực sẽ không được dung thứ.

Tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Booking.com sẽ cố gắng hết sức để ẩn địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ trang web, tài khoản mạng xã hội, v.v.

Các ý kiến ​​đóng góp là của khách sạn và khách hàng của Booking.com, không phải của Booking.com. Booking.com từ chối mọi trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi nào. Booking.com là người bán lại (không có nghĩa vụ xác minh), không phải là nhà xuất bản của những đánh giá và câu trả lời này.

Theo mặc định, các nhận xét được sắp xếp theo ngày nhận xét và các tiêu chí khác để hiển thị những nhận xét phù hợp nhất, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tiêu chí này. Các tiêu chí sau: ngôn ngữ của bạn, đánh giá bằng văn bản và đánh giá ẩn danh. Ngoài ra, các tùy chọn sắp xếp khác vẫn có thể thực hiện được (theo danh mục khách, theo xếp hạng đánh giá, v.v.)

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về bản dịch

Dịch vụ này có thể chứa các bản dịch do Google cung cấp. Google từ chối mọi bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý, đối với các bản dịch, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng bán được, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể và không vi phạm.

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button