Tin tức

Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí tốt nhất hiện nay 2023

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) có thể hiểu là một ứng dụng máy tính có vai trò giám sát mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời phát triển mối quan hệ này bằng cách hiểu thói quen và nhu cầu của họ mối quan hệ.

Thông qua phần mềm quản lý khách hàng, thông tin khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu có hệ thống và cụ thể tại bất kỳ thời điểm nào. Nhờ các công cụ khám phá dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích và hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu dài để phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.

Top 20 Phần mềm Crm phổ biến nhất 2 638

Ngoài ra, người bán có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về khái niệm phần mềm quản lý khách hàng. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong các bài viết sau của chúng tôi:

  • Tải xuống Phần mềm CRM – Công cụ Quản lý và Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp
  • CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp cần có CRM?

Top 6 Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay

NextCRM – Phần Mềm CRM

Tại Việt Nam Một trong những tên tuổi lớn nhất trên thị trường phần mềm CRM hiện nay là NextCRM. NextCRM với kinh nghiệm 12 năm triển khai các tệp khách hàng và hệ thống sử dụng đa dạng, được hơn 5000 khách hàng chủ yếu là các nhóm vừa và lớn sử dụng, NextCRM được đánh giá là giải pháp chuyển đổi số hoàn thiện và uy tín nhất. Ưu điểm của NextCRM là khách hàng có thể tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu nghiệp vụ đặc thù lĩnh vực của khách hàng.

Tinh Nang Salesforce

Một số tính năng nổi bật của NextCRM:

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng như danh bạ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,… đến các báo cáo, đặc biệt là bạn có thể tự tùy chỉnh thêm trường dữ liệu Khách hàng.
  • Tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng NextApp
  • Kết nối với khách hàng qua tất cả các kênh như website, Zalo, Facebook, email, tổng đài… Thông báo tương tác thời gian thực, đo lường tiếp cận, Xác định các kênh và thời gian giao tiếp tốt nhất.

  • Cho phép nhóm, sắp xếp, tìm kiếm nguồn khách, chia sẻ khách hàng và chỉnh sửa tùy chỉnh dễ dàng,
  • Tạo chiến dịch bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng…  ..
  • Quy trình marketing tự động như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tiềm năng, gửi email tự động, Zalo, Facebook, SMS…
  • Quy trình bán hàng tự động, tích hợp đa kênh bán hàng, ví dụ: website, mạng xã hội, các trang Thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Hỗ trợ nhanh chóng các giai đoạn bán hàng – cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • Áp dụng chỉ tiêu KPI, thiết lập hoa hồng cho từng bộ phận nhân viên theo sản phẩm, hợp đồng.
  • Hỗ trợ giao việc, nhắc việc, kế hoạch công việc, dự án, nắm bắt tiến độ để đánh giá hiệu quả công việc thông qua bộ KPI, đảm bảo công việc quản lý hoạt động hiệu quả.
  • Báo cáo hiệu quả marketing, hiệu quả kênh bán hàng, nguồn để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://nextcrm.vn/

Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce

<p Salesforce được đánh giá là phần mềm quản lý thông tin khách hàng hàng đầu nhờ thiết kế đẹp, giao diện dễ sử dụng.

Top 6 Salesforce miễn phí tốt nhất năm 2023 Phần mềm quản lý khách hàng CRM

Với Salesforce, bạn sẽ có thể tổng hợp đầy đủ thông tin cơ bản về từng khách hàng như tên, chức danh, số điện thoại, email, nhưng nó cũng hiển thị các thông tin và tài liệu kinh doanh khác thu thập được từ các tương tác trước đây với liên hệ.

Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong ngành. thị trường CRM, với doanh thu ước tính khoảng 2,5 tỷ USD vào năm 2012. Mọi khách hàng từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn đều yêu thích các tính năng mà hệ thống CRM này có

Phần mềm quản lý khách hàng ZOHO

Zoho CRM Hệ thống phần mềm quản lý ban đầu Niềm tin của khách hàng là giá cả phải chăng và giải quyết các nguyên tắc cơ bản của việc quản lý và xây dựng mối quan hệ khách hàng.

Mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho hạn chế hơn so với Salesforce, nhưng các tính năng cơ bản của ZOHO vẫn có thể giúp bạn nắm vững kiến ​​thức cơ bản về quản lý khách hàng.

Ứng dụng di động của Zoho CRM có sẵn trên iOS, Android và… Danh bạ và có thể tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ hóa với Danh bạ Google và Lịch Google.

Để biết thêm các tính năng độc đáo của phần mềm này, vui lòng truy cập trang chủ của nó: www.sagecrm.com

Phần mềm quản lý khách hàng Sapo

Nếu bạn đang kinh doanh, có nhu cầu một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua Sapo. Sapo là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp dành cho cửa hàng, nhà hàng, quán cafe với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ bán lẻ và thương mại điện tử. Đặc biệt, tính năng quản lý khách hàng được Sapo đặc biệt chú trọng phát triển, giúp chủ doanh nghiệp nắm được mọi thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Top 6 Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM Miễn Phí Tốt Nhất 2023

Một số chức năng quản lý khách hàng của Sapo có thể kể đến như lưu trữ chi phí, ghi chép chi tiết thông tin khách hàng, giao dịch khách hàng lịch sử, Phân loại khách hàng theo tiêu chí riêng của cửa hàng như nhóm khách lẻ, khách sỉ hay thẻ tích điểm,… như vàng, bạc, kim cương… Với chức năng này, chủ cửa hàng có thể tạo các chương trình khuyến mãi phù hợp để quan tâm, chăm sóc và kích thích nhu cầu của khách hàng. Kết hợp ứng dụng nhắn tin hoặc email marketing trên Sapo để thông tin chương trình đến trực tiếp khách hàng nhanh nhất.

Sapo còn có hệ thống báo cáo chi tiết mạnh mẽ. .Với việc vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng giao hàng của khách hàng trực tuyến với các thông tin: thanh toán, công nợ, khách hàng nhận hàng và thanh toán….

Bây giờ bạn có thể sử dụng Sapo miễn phí tại Sapo.vn phần mềm để trải nghiệm đầy đủ các tính năng tuyệt vời của nó.

Insightly CRM

Khác với phần mềm /b> Ngoài ra, phần mềm Insightly rất dễ thiết lập và điều hướng nhanh chóng truy cập thông tin. Đây có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu cho mô hình kinh doanh trực tuyến quy mô nhỏ của cá nhân.

Việc tích hợp mạnh mẽ với Google, Gmail và Google App Drive đã giúp Insightly phát triển nhanh chóng và được khách hàng trong nhiều lĩnh vực tin tưởng trong nhiều năm. Giờ đây, Insightly cũng tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook và MailChimp. Ứng dụng di động của Insightly chạy trên các thiết bị iOS và Android.

Microsoft Dynamics CRM

Điểm mạnh nhất của phần mềm Dynamics CRM là khả năng tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. Ứng dụng Dynamics CRM hoạt động trên điện thoại di động, thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

Các doanh nghiệp sử dụng Outlook chắc chắn nên xem xét Dynamics CRM vì hệ thống sẽ đơn giản hóa việc theo dõi tài khoản, địa chỉ liên hệ hoặc cơ hội để thêm đơn đặt hàng qua email.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của phần mềm chăm sóc khách hàng này là giao diện người dùng hơi khó sử dụng, đặc biệt là ở phiên bản trình duyệt.

—?WEBICO – Giải Pháp Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Hàng Đầu ?

?Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình Quận Bình, TP.HCM? Hotline: 1800 6016▪️▪️ Email: [email protected]▪️▪️ Website: www.webico.vn Strong>▪️▪️Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên hệ ngay hoặc để lại thông tin, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên hệ lại ngay càng tốt để trả lời bất kỳ câu hỏi cho bạn!

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button