Tin tức

51 câu nói hay về chăm sóc khách hàng ấn tượng nhất

Bất kỳ ai, nếu muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng thì cũng cần ghi nhớ những câu nói hay về dịch vụ khách hàng mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây. Dịch vụ khách hàng không chỉ là một công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng và cần hỗ trợ hoặc trả lại sản phẩm. Đó là quá trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng ở tất cả các giai đoạn kinh doanh. Bài viết này sưu tầm Những câu nói chăm sóc khách hàng của những người nổi tiếng, được nhiều người sử dụng.

Một slogan chăm sóc khách hàng tốt thể hiện sự thấu hiểu và là nguồn cảm hứng quý giá cho doanh nghiệp, từ đó định hình cách tiếp cận trong quy trình chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng hình ảnh doanh nghiệp.

Dịch vụ khách hàng là gì?

Dịch vụ khách hàng (hay còn gọi là dịch vụ khách hàng – customer service) là cần thiết để doanh nghiệp đáp ứng mong đợi và giải quyết nhu cầu của họ, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và cung cấp kinh nghiệm họ cần. Điều này là cần thiết để giữ chân khách hàng hiện tại.

Những câu châm ngôn chăm sóc khách hàng lấy lòng khách hàng có thể bạn chưa biết.

Contact center là gì? Lợi ích của contact center

Những câu nói của người nổi tiếng về dịch vụ khách hàng

    1. b>Một mục tiêu luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Không chỉ tuyệt vời mà là dịch vụ khách hàng huyền thoại” –Sam Walton của tập đoàn bán lẻ Walmart, người được mệnh danh là “Ông hoàng bán lẻ nước Mỹ”.
    2. “Dịch vụ Khách hàng không phải là một bộ phận. Nó phải là toàn bộ công ty.” Tony Hsieh – CEO, Zappos
    3. Rất nhiều người có nhiều điều buồn cười để nói về dịch vụ khách hàng, nhưng đó luôn là một trong những ngày đó – hoạt động ngày nay, liên tục, không bao giờ kết thúc, đòi hỏi sự kiên trì và lòng trắc ẩn.” Christopher McCormick – Trước đây là Giám đốc điều hành L.L.Bean
    4. Trong thế giới dịch vụ khách hàng trực tuyến, điều quan trọng cần nhớ là cạnh tranh là cạnh tranh. Đối thủ của bạn chỉ là một cú nhấp chuột” . Doug Warner – Phó chủ tịch cấp cao, Vonage Corporation
    5. Chăm sóc khách hàng là một hành động tự nguyện, thể hiện mong muốn thực sự làm hài lòng khách hàng, ngay cả khi họ không ” Steve Curtin – Người đam mê dịch vụ khách hàng tại Marriott International
    6. Giá cả và chất lượng ngang bằng giúp bạn tham gia cuộc chơi. Dịch vụ mới ở đây để giúp bạn giành được yếu tố trò chơi.” Tony Alessandra – Doanh nhân, Diễn giả chính của Hall of Fame
    7. Nếu công việc của bạn không phải là phục vụ khách hàng, thì bạn đang phục vụ Khách hàng phục vụ con người.” Jan Carlzon – Giám đốc điều hành, Tập đoàn SAS
    8. i>Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là khi khách hàng không phải gọi điện cho bạn, không phải liên hệ trực tiếp với bạn mà dịch vụ đó cứ diễn ra.” Jeff Bezos – CEO Amazon

    câu nói hay của người nổi tiếng về dịch vụ khách hàng

    câu nói hay về chất lượng dịch vụ

    p>

    Hãy nhớ khách hàng của bạn là ai

    Khách hàng là cốt lõi sống còn của doanh nghiệp. Không có khách hàng thì không có lợi nhuận. Ở một khía cạnh nào đó, khách hàng thực sự là tài sản quý giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Những câu trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng như một lời nhắc là giúp doanh nghiệp suy nghĩ lại về cách phục vụ khách hàng.

    1. Chủ doanh nghiệp không phải là người trả tiền. Chủ doanh nghiệp chỉ trả tiền lương. Chính khách hàng mới là người thực sự trả tiền cho bạn.” Henry Ford – Người sáng lập Công ty Ford Motor Con người
    2. Bạn chỉ có một ông chủ duy nhất: khách hàng. Khách hàng có thể sa thải mọi người trong công ty từ cấp trên xuống, một cách đơn giản bằng cách tiêu tiền của họ ở nơi khác ” Sam Walton – Founder, Chuỗi bán lẻ Wal-Mart i>

    Khách hàng là tài sản mà doanh nghiệp cần quan tâm và nuôi dưỡng.” Jeanne Bliss – Người sáng lập và Chủ tịch của CustomerBliss, đồng thời là người đồng sáng lập Hiệp hội các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng

    Những câu nói hài hước về dịch vụ khách hàng

    Khách hàng tốt ý tưởng dịch vụ

    Rất nhiều người đang sử dụng báo giá dịch vụ khách hàng tốt

    1. “Hãy đối xử với khách hàng của bạn như cách bạn đối xử với khách hàng của mình.” Gena Lorainne – Giám đốc vườn và nhà làm vườn quy mô lớn
    2. “Khi bạn lịch sự, khách hàng của bạn sẽ trở thành những bảng quảng cáo biết đi.” ” James Cash – một học giả kinh doanh phục vụ trong hội đồng quản trị của các công ty bao gồm General Electric, Microsoft, Chubb Corporation…
    3. “Nếu bạn không quan tâm nếu Bạn quan tâm, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ. ” Marlene Blaszczyk – Người sáng lập MotivateUs.com
    4. “Hãy đối xử với khách hàng của bạn như thể họ sở hữu bạn, bởi vì đúng như vậy.” Mark Cuban – Chủ sở hữu Dallas Mavericks, Đồng sở hữu 2929 Entertainment và Chủ tịch của AXS TV
    5. “Nếu bạn không coi trọng khách hàng của mình, người khác sẽ làm. ” Jason Langella
    6. “Tiếp cận từng khách hàng với mục tiêu giúp họ giải quyết nhu cầu hoặc đạt được một mục tiêu cụ thể, thay vì bán một dịch vụ cao cấp. bất kỳ sản phẩm nào. ” Brian Tracy – Diễn giả tạo động lực, tác giả của các cuốn sách phát triển bản thân
    7. “Phải mất hàng tháng để tìm được khách hàng, nhưng chỉ mất vài giây để đạt được điều đó.” Hãy đánh mất họ”. Vince Lombardi – Giám đốc điều hành, Liên đoàn bóng đá đa quốc gia
    8. “Dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong những lợi thế cạnh tranh chính của công ty. Steve Benson – Biên tập viên đoạt giải Pulitzer
    9. “Dịch vụ khách hàng tốt bắt đầu từ cấp cao nhất. Nếu quản lý cấp trên của bạn không hiểu điều này, thì ngay cả những liên kết cấp dưới mạnh nhất cũng có thể bị lung lay. ” Richard Branson – Nhà sáng lập Tập đoàn Virgin
    10. “Càng chờ đợi lâu, bạn càng khó tạo ra dịch vụ khách hàng tuyệt vời.” ” William H. Davidow – Thành viên liên kết, Mohr Davidow Ventures
    11. “Dịch vụ khách hàng tuyệt vời không có nghĩa là khách hàng luôn đúng, mà có nghĩa là khách hàng luôn đúng.” Được tôn trọng. ” Chris LoCurto – Nhà huấn luyện Lãnh đạo & Kinh doanh

    Những câu nói hay về dịch vụ khách hàng được nhiều người sử dụng

    Câu Slogan Dịch Vụ Khách Hàng Hài Hước

    Danh sách những slogan hay, slogan chăm sóc khách hàng

    Ngoài dịch vụ báo giá dịch thuật, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số slogan hay, ý tưởng slogan hấp dẫn. công cụ quảng cáo có thể đóng vai trò là điểm đáng nhớ để giúp tạo kết nối cảm xúc với khách hàng và thúc đẩy họ ủng hộ thương hiệu của bạn.

    Ngoài ra, đây là danh sách một số khẩu hiệu dịch vụ khách hàng nổi tiếng và hấp dẫn nhất, khẩu hiệu , phương châm và câu nói, những thứ này rất hữu ích trong các chiến dịch tiếp thị. Bằng cách này, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng hoặc tạo động lực cho nhóm đào tạo dịch vụ khách hàng của mình.

    Danh sách khẩu hiệu, câu cửa miệng và câu nói . Dịch vụ khách hàng

    • Tất cả là vì khách hàng.
    • Tạo ra khách hàng chứ không chỉ bán hàng.
    • Biến khách hàng thành người hùng của câu chuyện của chính bạn.
    • Lịch sự sẽ giúp bạn tiến xa và không tốn kém gì.
    • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
    • Sự hài lòng của khách hàng là hoạt động kinh doanh tốt nhất
    • Phản hồi của khách hàng là thực tế của chúng tôi.
    • Hãy đối mặt với nó. Đối xử với tất cả khách hàng như người thân trong gia đình.
    • Dịch vụ tốt mang lại doanh số cao.
    • Quan tâm đến khách hàng là trách nhiệm của mọi người.
    • Dịch vụ xuất sắc dành cho những khách hàng xuất sắc.
    • Dịch vụ khách hàng không phải là một công việc, mà là một thái độ.
    • Dịch vụ khách hàng là một phương thức mới của quảng cáo.
    • Chức năng của khách hàng trung thành là tài sản vô giá.

    Danh sách khẩu hiệu, khẩu hiệu và phương châm phục vụ khách hàng

    Những trích dẫn về dịch vụ khách hàng của Steve Jobs

    Cái gì tổng đài call center là gì? Đặc điểm nổi bật của tổng đài call center là gì?

    20 câu nói dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng Những câu nói tạo động lực

    Dịch vụ khách hàng tuyệt vời luôn bắt đầu với những nhân viên hạnh phúc . hạnh phúc. Khi có cam kết nội bộ cao, nhiệt tình, trao quyền và quan tâm đầy đủ thì khả năng quan sát khách hàng tốt hơn và do đó cung cấp dịch vụ tốt hơn. Những câu trích dẫn tạo động lực thúc đẩy nhân viên chăm sóc khách hàng làm tốt công việc của mình hơn, hiểu khách hàng hơn và chia sẻ với họ.

    1. “Khách hàng ít hài lòng nhất chính là nguồn Kiến thức lớn nhất của bạn.” Bill Gates – Đồng sáng lập Microsoft
    2. ” Phản hồi của khách hàng vẫn là của chúng tôi động lực kinh doanh quan trọng nhất.” Howard Shultz – Cựu Giám đốc điều hành Starbucks
    3. “Khách hàng là những người hiểu rõ sản phẩm của bạn hơn chính bạn.Hãy để khách hàng của bạn là nguồn cảm hứng và ý tưởng cho sự phát triển sản phẩm của bạn. ” David J. Greer – Chủ tịch, Robelle
    4. “Các chủ doanh nghiệp và người quản lý cảm thấy phấn khích khi khách hàng phàn nàn. Khiếu nại khách hàng là một cơ hội tuyệt vời để có được nhiều kinh doanh hơn. ” Zig Ziglar – Tác giả, Người bán hàng và Diễn giả truyền động lực
    5. “Đừng lãng phí thời gian đặt câu hỏi trừ khi bạn sẵn sàng làm theo hướng dẫn.” họ đã nói gì. Bruce Temkin – Hiệu trưởng, Viện XM
    6. “Hãy ngừng coi khách hàng là một phần của vấn đề, hãy biến họ thành một phần của giải pháp.” Alan Weiss – Chuyên gia tư vấn, Diễn giả và Tác giả
    7. “Khách hàng của bạn cảm thấy thế nào chính là cảm giác của nhân viên của bạn. Nếu nhân viên của bạn cảm thấy không được đánh giá cao thì khách hàng của bạn cũng vậy.” Sybil F. Steshic – qua Tác giả và nhà lãnh đạo tư tưởng của Inside Marketing Thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên.
    8. “Hãy đối xử tốt với nhân viên của bạn. Họ sẽ chăm sóc khách hàng của bạn và họ sẽ quay lại.” J.W.Marriott – Người sáng lập, Tập đoàn Marriott
    9. “Nếu không có nhân viên tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời.” Richard F. Gerson – Tác giả, Nhà tiếp thị
    10. “Nếu một doanh nghiệp luôn vượt quá mong đợi của nhân viên, nhân viên sẽ tiếp tục vượt quá mong đợi của khách hàng.” Shep Hyken – Chuyên gia dịch vụ khách hàng, CSP, CPAE là CAO (Giám đốc điều hành kinh ngạc) cho các buổi thuyết trình của Shepard
    11. “Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn, Bạn không thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nếu nhân viên của bạn không vui khi đến làm việc. ” Martin Oliver – Giám đốc điều hành, Dịch vụ tài chính Kwik-Fit
    12. “Luôn đối xử với nhân viên theo cách bạn muốn họ đối xử với khách hàng của mình. ” Stephen R. Covey – Nhà giáo dục, Doanh nhân và Diễn giả.
    13. Hãy đến gần khách hàng của bạn hơn bao giờ hết.” tạm ngừng. Gần gũi đến mức bạn có thể nói cho họ biết họ cần gì trước khi chính họ nhận ra điều đó”. Steve Jobs – CEO, Apple
    14. Bạn càng tương tác nhiều với khách hàng của bạn, mọi thứ càng trở nên rõ ràng và bạn càng dễ dàng tìm thấy những việc để làm. ” John Russell – Nguyên Phó Chủ tịch, Harley-Davidson
    15. Khách hàng không mong đợi dịch vụ hoàn hảo, nhưng họ mong đợi bạn giải quyết vấn đề khi họ cần. sai. ” Donald Porter – Phó chủ tịch British Airways
    16. Chìa khóa là đặt ra những kỳ vọng thực tế và sau đó không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa chúng – lý tưởng nhất là theo cách này thật bất ngờ và hữu ích . “Richard Branson – Người sáng lập, Công ty Virgin
    17. “Để cung cấp dịch vụ khách hàng thực sự, bạn phải thêm vào một thứ không thể mua hoặc đo bằng tiền. Đây là sự cống hiến và toàn vẹn. ” Don Alden Adams – Chủ tịch, Hiệp hội Tháp Canh
    18. “Khi bạn phục vụ khách hàng tốt hơn, họ luôn trả lại khoản đầu tư của bạn. ” Kara Parlin – Nhà văn, biên tập viên và nhà chiến lược nội dung
    19. “Một khách hàng được chăm sóc tốt có thể mang lại hơn 10.000 đô la doanh thu quảng cáo. cáo. ” Jim Rohn – Doanh nhân, Tác giả và Diễn giả truyền động lực
    20. “Bí quyết kinh doanh là khiến khách hàng chốt giao dịch và nghĩ, ‘Chà, tôi thích giao dịch. Dịch cho họ và tôi muốn giới thiệu cho những người khác trải nghiệm dịch vụ”. Shep Hyken – CSP, CPAE là CAO (CEO của Amazement) cho Shepard Presentations

    >> Xem thêm:

    • 6 Câu hỏi thường gặp về Trung tâm dịch vụ khách hàng (Phần 1)
    • 6 Dịch vụ khách hàng Trung tâm Hỏi đáp chăm sóc khách hàng Radio (Phần 2) )

    Đây là những câu nói hay về chăm sóc khách hàng CGV telecom xin chia sẻ để mọi người cùng đọc, mong rằng những câu nói trên có thể dùng để tham khảo và giúp ích cho bạn trong công việc cũng như ngành nghề mà bạn đang làm. diễn giả, nhưng đều có chung một ý nghĩa là truyền cảm hứng, đáp ứng, năng lượng và kiến ​​thức cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng hay thắc mắc về dịch vụ khách hàng, hãy nhấc máy và gọi ngay cho CGV telecom.

    .

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button