Tin tức

Tin công nghệ

Tiếp thị qua điện thoại là cách tiếp thị nhanh nhất và hiệu quả nhất, nhưng thực tế bán hàng qua điện thoại lại cực kỳ khó. Vì vậy, để hoàn thành tốt công việc tư vấn bán hàng qua điện thoại, bạn cần nắm vững những bí quyết sau:

Bí quyết bán hàng qua điện thoại

Để trở thành một Tư vấn viên qua điện thoại giỏi, bạn cần nắm được một số Mẹo bán hàng qua điện thoại hàng đầu như: Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ với những khách hàng lạ ở đầu dây bên kia; chuẩn bị sẵn các kịch bản bán hàng phù hợp. đề cập đến những lợi ích hữu ích của việc giúp khách hàng vượt qua nỗi đau của họ…

Trước khi trở thành một nhân viên tiếp thị qua điện thoại giỏi, bạn cũng cần lập một danh sách cho mình. Khách hàng tiềm năng cần tiếp cận. Đây có thể là danh sách bạn thu thập thông qua khảo sát, phỏng vấn khách hàng hoặc thông qua khách hàng được giới thiệu. Hãy chắc chắn rằng bạn có càng nhiều thông tin về khách hàng càng tốt để đảm bảo một cuộc trò chuyện tốt đẹp ngay từ lời chào đầu tiên.

Nghệ thuật tiếp thị qua điện thoại

<p Bí quyết chốt đơn bán hàng qua điện thoại

Tiếp theo, hãy luôn bắt đầu gọi điện cho khách hàng với tâm thế thực sự thoải mái, ngay cả khi đó là không phải là một cuộc trò chuyện. Vào thẳng câu chuyện. Điều quan trọng là bạn phải nói chuyện với họ với tư thế chuyên nghiệp vì điều này sẽ giúp bạn duy trì tinh thần đúng đắn trong suốt cuộc gọi bất kể hành vi của khách hàng như thế nào.

Ngay cả khi họ không thể nhìn thấy bạn, nhiều vị khách tinh tế vẫn có thể cảm nhận được giọng nói, thái độ, sự tự tin của bạn và cách bạn truyền đạt nội dung của mình cho họ thông qua cách bạn nói.

Nếu làm việc ở nhà, bạn nên tuyệt đối tránh để tiếng ồn cản trở cuộc trò chuyện. Khi gọi điện thoại, khách hàng không được nghe thấy tiếng chó sủa, tiếng trẻ con khóc… Muốn thực hiện tốt thì môi trường làm việc và không gian sống cần được tách bạch.

Vẫn còn thời gian để gọi. Trộn lẫn với giọng nói của những nhân viên bán hàng khác trong phòng gọi hoặc tổng đài, chỉ có giọng nói của bạn đến được với khách hàng. Những sai sót nói trên có thể dễ dàng khiến bạn và khách hàng của bạn chiếm ưu thế. Tốt nhất là loại bỏ bất kỳ dấu hiệu nào của những sai sót như vậy ngay từ đầu.

Luôn đặt mục tiêu cho riêng mình. Cần đạt được các mục tiêu trước khi liên hệ với khách hàng qua điện thoại để đảm bảo bạn luôn đạt được kế hoạch của mình. Đây cũng có thể là động lực để bạn làm tốt công việc.

>>>XEM NGAY: Bí quyết thành công của dự án tiếp thị qua điện thoại xuất sắc cho mọi người

Cách thực hiện tiếp thị qua điện thoại

Đẩy mạnh là Thời điểm quan trọng quyết định sự thành bại của tiếp thị qua điện thoại. Khi kết nối với khách hàng, bạn chỉ có 4 giây để tạo ấn tượng tốt. Nếu khách hàng thích lời chứng thực của bạn, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để giới thiệu nó. Nếu không, bạn sẽ bị ném vào nhà tù bán hàng mà không có ai giải cứu.

Giờ đây, khi mọi người cho rằng gọi điện cho người lạ là làm phiền, thì bạn cần biết thêm. Mẹo để trở nên nổi bật và giành được nhiều thời gian hơn.

Trước khi bắt đầu gọi điện cho khách hàng, bạn có thể là một thám tử mạng. Tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về chân dung khách hàng, sử dụng tất cả các công cụ mà bạn biết. Trong thời đại 4.0, khách hàng ít khi hỏi: “Bạn lấy tên và số điện thoại của tôi ở đâu?” Với sự trợ giúp của các công cụ tìm kiếm, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu được khách hàng của mình.

Một chiêu tiếp thị qua điện thoại hiệu quả là giới thiệu khách hàng của bạn và hành vi của họ. Thông tin liên quan đến họ, không giới thiệu chung chung.

Tạo các trích dẫn độc đáo của riêng bạn bằng cách sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ, đơn giản, các câu ngắn và cách giao tiếp. Rõ ràng, bạn đã thắng sân.

Nghệ thuật tiếp thị qua điện thoại

Hãy xem xét hai cách giới thiệu cùng một thứ Xem cách nào để khách hàng dễ hiểu hơn?

  • Cung cấp ngôn ngữ phức tạp: Bằng cách cung cấp nền tảng giao dịch an toàn duy nhất trong ngành, giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp có khả năng tạo các quy tắc tiêu chuẩn kết hợp các quy tắc tĩnh và động, đồng thời có thể thay đổi trực tiếp theo nhu cầu của công ty họ.
  • Hãy đưa ra những lời mạnh mẽ: Công ty của chúng tôi đã phát triển hơn 10 năm qua và các khách hàng như Disney, EDS, Ford, Apple, v.v. dựa vào chúng tôi về các giải pháp doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp kết quả tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi, bao gồm cả …

Sử dụng ngôn ngữ phức tạp, dài dòng sẽ chỉ khiến khách hàng xa lánh và khiến họ nghĩ rằng bạn có điều gì đó muốn che giấu họ. Giới thiệu thẳng thắn, sử dụng ngôn từ mạnh mẽ, đi thẳng vào vấn đề để khách hàng không còn nghi ngờ bạn là ai.

Một số cụm từ mạnh mẽ như: bán chạy nhất. , thành công, vượt trội, cải tiến, chất lượng, lý tưởng, đạt được, bằng chứng, kết quả, thành tựu, giải pháp, đặc biệt, độc đáo, điều chỉnh, mạnh mẽ, hơn nữa, Mạnh mẽ hơn, Tăng trưởng , Không thể thiếu, Chuyên gia, Nhu cầu đặc biệt, Phức tạp, Mới, Mới nhất, Phát minh, Đơn giản, Dễ dàng, Dễ dàng, Thuận tiện, Ít hơn, Tốc độ, Ít tốn thời gian hơn, Hiệu quả, Nhanh chóng, Chi phí thấp, Tiết kiệm, Chính xác, Có thể kiểm soát, Toàn diện, Linh hoạt, Tương thích, Đáng tin cậy, An toàn, Trung thành, Chắc chắn, Hỗ trợ, Hài lòng, Thay thế.

Lưu những cụm từ mạnh mẽ này để đưa vào hoạt động tiếp thị qua điện thoại của bạn, nó có thể rất hiệu quả!

Tuy nhiên, rất ít người thành công trong cuộc gọi đầu tiên, vì vậy bạn sẽ phải đăng ký nhận ưu đãi này nhiều lần. Mỗi phương pháp có giá trị và thông điệp riêng, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng mỗi thông điệp bao gồm câu trả lời cho 5 W: ai, cái gì, khi nào, ở đâu và tại sao, và văn bản: như thế nào

  • Bạn đã gọi cho ai?
  • Mục đích cuộc gọi của bạn là gì? Cái gì?
  • Khi nào bạn gọi (khi nào)?
  • Bạn nghĩ họ sẽ nhận cuộc gọi này ở đâu?
  • Tại sao bạn lại gọi (tại sao)?
  • Bạn muốn khách hàng của mình phản hồi như thế nào?

Luôn nhớ lấy thông tin chính xác từ khách hàng WIIFM (nó tốt cho tôi như thế nào? Tôi có thể nhận được gì từ nó?). Hãy nhớ luôn bao gồm thông tin lợi ích với báo giá của bạn. Ngoài tiếp thị qua điện thoại, bạn có thể sử dụng nhiều phương thức liên lạc khác nhau để tiếp cận khách hàng, chẳng hạn như thư thoại, email, tin nhắn văn bản.

Cách đặt câu hỏi trong tiếp thị qua điện thoại

Câu hỏi là cơ hội đầu tiên quan trọng nhất để hiểu khách hàng và môi trường xung quanh. Câu hỏi của bạn được nhìn thấy bằng mắt của bạn trên điện thoại. Đặt câu hỏi là một kỹ năng thiết yếu trong việc khám phá nhu cầu và cơ hội của khách hàng. Kỹ năng đặt câu hỏi tốt sẽ ngay lập tức đưa bạn đi trước và chốt giao dịch. Kỹ năng đặt câu hỏi yếu có thể làm hỏng ngay cả những cơ hội bán hàng tốt nhất

Để chốt giao dịch, hãy lưu lại các chiến lược đặt câu hỏi sau đây!

  1. Cung cấp thông tin qua điện thoại để truyền đạt thông tin: Tận dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng và luôn sẵn sàng cho quy trình thẩm định chi tiết hơn.
  2. Luôn nhớ rằng bạn muốn chất lượng chứ không phải số lượng: đừng để các số liệu, KPI làm bạn nản lòng và phủ nhận sự hiểu biết của bạn về khách hàng. Nếu bạn bỏ qua cơ hội bán hàng quá sớm, bạn đang bỏ lỡ về một cơ hội tiềm năng.
  3. Lên kế hoạch đặt câu hỏi. Đặt mục tiêu trước khi gọi: Bạn phải biết chính xác mình cần gì để giúp khách hàng. Hãy chuẩn bị sẵn các câu hỏi bổ sung và rõ ràng về những ý tưởng bạn muốn phát triển khi viết câu hỏi của mình.
  4. Hãy thoải mái thảo luận. Những câu hỏi hay sẽ cải thiện cuộc trò chuyện và cuộc trò chuyện sẽ cải thiện cơ hội bán hàng thành công. Bạn nên trả lời phản hồi của khách hàng và xây dựng trên đó. Nếu câu hỏi của bạn mang tính khảo sát, khách hàng sẽ cảm thấy như họ đang bị đặt câu hỏi. Dành thời gian lắng nghe câu trả lời thay vì nghĩ xem nên hỏi gì tiếp theo.
  5. Không sử dụng các câu hỏi lôi kéo: Tránh gây căng thẳng và khiến khách hàng nghĩ rằng bạn chỉ quan tâm đến việc bán sản phẩm của mình cho họ. Hãy nhớ rằng, bạn muốn giúp họ mua chứ không phải ép buộc họ mua.
  6. Nói rõ ràng, ngắn gọn và đặt câu hỏi một lần duy nhất: dùng từ đơn giản, mạnh mẽ, ngắn gọn. Nêu vấn đề ngắn gọn, súc tích.
  7. Sau khi đặt câu hỏi, hãy giữ im lặng và lắng nghe khách hàng: Tập trung lắng nghe khách hàng để tìm hiểu họ.
  8. Giúp khách hàng tập trung vào câu trả lời. Sử dụng những từ như “định nghĩa” và “giải thích” để tập trung vào một chủ đề cụ thể, từ đó giúp khán giả mô tả rõ ràng hơn, thay vì lạc đề và phàn nàn liên tục.

dat-cau-hoi-trong-ban-hang

10 câu hỏi mẫu bạn thường hỏi qua điện thoại

  1. Tiếng Anh bạn có biết không công ty của chúng tôi như thế nào?
  2. Bạn đang sử dụng nền tảng nào?
  3. Quy trình hoạt động hiện tại của bạn là gì?
  4. Bạn quan tâm đến giải pháp của chúng tôi là gì?
  5. Bạn đóng vai trò gì trong quá trình phê duyệt dự án?
  6. Bạn cần thông tin gì để đưa ra quyết định?
  7. Bạn đang ở đâu trong quá trình nghiên cứu?
  8. li>

  9. Khi cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp, điều gì là quan trọng đối với bạn?
  10. li>

  11. Khung thời gian của bạn là gì?

Nghệ thuật của Lắng nghe giúp bạn thành công hơn

Người tiếp thị qua điện thoại tiếp cận khách hàng bằng cách chào hàng và sau đó bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách đưa ra những câu hỏi thăm dò mạnh mẽ để khuyến khích khách hàng trả lời. Tuy nhiên, khi khách hàng bắt đầu hình thành câu trả lời, người bán hàng sẽ ngắt lời và tự đưa ra câu trả lời, tạo ra nhiều câu hỏi và đính kèm với một phần giải thích ngắn gọn về câu hỏi, khi rất nhiều câu hỏi được đặt ra, khách hàng vẫn cố gắng trả lời và khách hàng sẽ không hài lòng vì cảm thấy không được lắng nghe. sẽ im bặt và muốn kết thúc cuộc gọi ngay lập tức.

Vì vậy, học cách lắng nghe cũng chính là cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng cho công ty và bản thân.

p>

Khi nào lắng nghe khách hàng Khi đưa ra ý kiến ​​nên sử dụng những từ như “xuất sắc”, “tốt”, “vâng”, “đúng”, “chắc chắn” và “chính xác” mang tính khích lệ, động viên và thể hiện rằng bạn đang làm theo. họ đang nói

 ky- nang-lang-hear

10 Chiến lược lắng nghe để có các cuộc gọi điện thoại hiệu quả

  1. Lắng nghe khách hàng của bạn và sử dụng các phản hồi phù hợp để giúp hiểu nhu cầu và xây dựng lòng tin.
  2. Hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn bằng cách suy nghĩ như khách hàng của bạn và lắng nghe quan điểm cũng như ý tưởng của họ.
  3. Đừng phán xét và loại bỏ khách hàng của bạn nếu Ý tưởng mà bạn không đồng ý với họ.
  4. Đừng ngắt lời, đặc biệt là như “tôi cũng vậy”.
  5. Hãy hạn chế nói, 30% thời gian nói, 70% thời gian để nghe.
  6. Luyện tập khả năng nghe của bạn kỹ năng và thường xuyên đặt câu hỏi phù hợp.
  7. Ghi lại các yêu cầu của khách hàng để tìm đến giải pháp
  8. Lưu giữ hồ sơ và cập nhật chi tiết để hiểu khách hàng.
  9. Hãy lắng nghe và đảm bảo rằng bạn không “vui vẻ khi nghe”.
  10. Cảm thấy im lặng.

Nghệ thuật xử lý các từ chối bán hàng qua điện thoại

Bạn nói chuyện với khách hàng tốt và luôn nhận được tín hiệu quan tâm và tiềm năng. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và bạn đang kết nối và thúc đẩy nhu cầu của họ bằng giải pháp của mình. Bạn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo. Một khách hàng yêu cầu bạn cung cấp một đề nghị và nói với bạn rằng họ phải nói chuyện với nhiều người hơn hoặc sắp xếp một cuộc gặp – và mọi việc đang diễn ra tốt đẹp. Bạn rất phấn khích, bạn chắc chắn rằng thỏa thuận sẽ thành công, đó là một cơ hội được đánh giá. Bạn cảm thấy tuyệt vời và sếp của bạn cũng vậy.

Và rồi… một tuần sau, bạn gọi lại cho họ. Bạn gửi cho họ một email ngắn. Bạn cố gắng nói chuyện trực tiếp với họ. Không ai trả lời bạn. không có gì. Bạn thử lại vài ngày sau, bạn hỏi xung quanh xem họ có ra ngoài không, bạn để lại một tin nhắn khác và gửi một email ngắn một dòng khác. Bạn gọi sớm để bạn có thể gặp họ. Bạn gọi một số điện thoại di động, nhưng không ai trả lời.

Vậy làm cách nào để vượt qua làn sóng phản đối

1. Đừng lãng phí thời gian để hoảng sợ, hãy sử dụng các công cụ bán hàng bạn có và làm việc một cách thông minh. 2. Ghi lại công việc bạn đã làm trong các cuộc họp, làm việc với khách hàng và thậm chí cả tình bạn. 3. Chuẩn bị Kế hoạch B, điều gì xảy ra tiếp theo? sau đó? Đừng để mình bị bịt mắt lần nữa. 4. ROI không có nghĩa là hết thu nhập, mà là lợi tức đầu tư! Khách hàng của bạn có thể không chấp nhận rủi ro ngay bây giờ, vì vậy hãy tạo lý do để họ mua hàng và biến họ thành anh hùng bằng cách đầu tư đúng đắn vào giải pháp của bạn. 5. Lắng nghe nhiều hơn. Đây là khi khách hàng cảm thấy được lắng nghe. Họ không muốn bạn nói cho họ biết điều họ cần – ngay cả khi lời khuyên của bạn là đúng.

Cách xử lý phản đối qua điện thoại hiệu quả nhất

  • Phương pháp 1: Thay đổi chủ đề và tránh trả lời trực tiếp

Mọi khách hàng sẽ có những ý kiến ​​khác nhau, vì vậy bất kể lý do là gì, mọi nhà tiếp thị nên cố gắng tránh chủ đề này càng nhiều càng tốt.

  • Phương pháp #2: Cẩn thận với sự từ chối của khách hàng

Cũng như bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào, khách hàng sẽ nghi ngờ. Điểm để từ chối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, chúng tôi thà đề phòng trước, nghĩa là chúng tôi có thể đan xen các lý do khiến khách hàng từ chối vào một trong các lợi ích, sau đó nhận được lợi ích. Trong trường hợp này, khách hàng cần phải chịu một chút thiệt thòi.

nghe -thuat-xu-ly-tu-choi

  • Cách 3: Thay đổi suy nghĩ của khách hàng

Có sự khác biệt rất lớn giữa tiếp thị qua điện thoại và trực tiếp bán. Khi chúng ta bán hàng trực tiếp, chúng ta có thể giải thích cho khách hàng, có thể cho khách hàng xem tờ rơi, v.v., nhưng trong bán hàng qua điện thoại, sẽ có khoảng cách lớn giữa hai bên và chúng ta chỉ có thể giao tiếp qua điện thoại và bằng ngôn ngữ đơn giản.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải sử dụng ngôn ngữ để diễn đạt nội dung của mình nhằm tiếp thị sản phẩm và bán được hàng.

  • Phương pháp #4: Phản hồi trực tiếp những phản đối của khách hàng

Việc phản hồi phản hồi của khách hàng cũng đòi hỏi bạn phải tự đặt hàng. Trước hết, người làm marketing cần phải đồng ý và nhắc lại ý kiến ​​phản đối của khách hàng, đây là điều rất quan trọng, điều này cho thấy người làm marketing đang lắng nghe cẩn thận, đây có thể coi là sự tôn trọng khách hàng, để lấy được thiện cảm của khách hàng. Bằng cách lặp lại nhận xét của khách hàng, các nhà tiếp thị có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ thêm trong trường hợp họ không phản hồi các vấn đề không mong muốn.

9 mẹo giúp tư vấn bán hàng thành công qua điện thoại

1. Giọng nói

80% thành công của tiếp thị qua điện thoại phụ thuộc vào giọng nói và 20% phụ thuộc vào giao tiếp. Một giọng nói hấp dẫn, phong thái thông minh và tinh thần trò chuyện thoải mái sẽ nâng cao thành công cuộc gọi của bạn. Cũng xin lưu ý rằng khi bắt đầu cuộc gọi, bạn nên tìm một nơi tránh xa tiếng ồn để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng của mình.

2.Lên kế hoạch cụ thể

Điện thoại viên chuyên nghiệp cần lên kế hoạch cụ thể cho mình như: số cuộc gọi sẽ gọi mỗi ngày, thời gian gọi, tỷ lệ cuộc gọi thành công, yêu cầu Số lượng khách hàng đã liên hệ, v.v. Những kế hoạch cụ thể đó sẽ giúp bạn có định hướng và mục đích để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

3. Thấu hiểu khách hàng

Trước khi thực hiện cuộc gọi, hãy tìm hiểu các thông tin liên quan của khách hàng, nắm bắt tâm lý của khách hàng và cung cấp cho khách hàng những chiết khấu mà họ quan tâm.

4. Chuẩn bị trước kịch bản

Tạo mẫu kịch bản tiếp thị qua điện thoại để cuộc gọi của bạn suôn sẻ hơn và các vấn đề phát sinh có thể được xử lý nhanh chóng và suôn sẻ. Để cuộc gọi diễn ra, trước tiên bạn nên thực hành các tình huống và ví dụ về nội dung đó để tự cảm nhận xem cuộc giao tiếp của mình đã hoàn thành chưa, nếu chưa hãy tìm cách khắc phục.

> >> Cách viết kịch bản tiếp thị qua điện thoại

5. TẠO NIỀM ĐAM MÊ TRONG CÔNG VIỆC

Trong bất kỳ công việc gì, để thành công đều cần có đam mê và nhiệt huyết. Làm điều gì đó bạn yêu thích có thể khiến bạn cảm thấy như mình không cần phải làm, và việc khiến bản thân vui vẻ trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy như mình đang làm một công việc nhàm chán mỗi ngày. Bạn có thể tạo chính sách khen thưởng của riêng mình khi hoàn thành công việc đó để giúp bạn có thêm động lực thực hiện nó.

6. Xử lý từ chối hiệu quả

Tiếp thị qua điện thoại là công việc có tỷ lệ bị khách hàng từ chối cao, điều này cũng khiến nhiều người nản lòng và thất vọng. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị qua điện thoại chuyên nghiệp, thì bạn phải chấp nhận điều này và tìm ra nghệ thuật đối phó với sự từ chối một cách hiệu quả và tiếp tục làm những gì bạn yêu thích.

7. Luôn lắng nghe khách hàng

Lắng nghe ý kiến ​​và mối quan tâm của khách hàng, từ đó giúp bạn đưa ra những câu hỏi mang tính quyết định để chốt sale. công cộng.

8. Sắp xếp công việc và ghi chép cẩn thận

Một ngày nào đó, nếu bạn không có cách nào để sắp xếp công việc và ghi chép cẩn thận, bạn sẽ lãng phí rất nhiều của các cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại, dễ quên và ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc khách hàng sau đó.

9. Kết hợp nhiều công cụ hỗ trợ

Công việc của bạn chủ yếu là điện thoại di động nhưng trong thời đại công nghệ 4.0 nếu biết kết hợp sử dụng Internet, SMS, email và các công cụ hỗ trợ khác sẽ giúp nỗ lực bán hàng của bạn hiệu quả hơn.

Dịch vụ telemarketing uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh việc thành thạo các kỹ năng telemarketing, bạn cũng cần chú ý lựa chọn địa điểm uy tín để thực hiện telemarketing hiệu quả. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo là NMS CallCenter – nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua điện thoại chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay.

Nghệ thuật Tiếp thị qua điện thoại

NMS và Bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Với các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, khách hàng có thể yên tâm về tỷ lệ thành công cao hơn so với việc tuyển dụng và đào tạo một nhóm từ đầu. Đội ngũ telesales riêng.

Trụ sở NMS

  • Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
  • Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
  • Email: [email protected]

nms.com.vn

Strong>

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button