Tin tức

Đăng tin bất đông sản hiệu quả | Chia sẻ thực chiến 3 năm

Như chúng ta đã biết, thị trường bất động sản được coi là thị trường nóng nhất hiện nay. Với sự ra đời của thời đại 4.0, hơn 90% khách hàng tìm kiếm sản phẩm bất động sản thông qua website. Vì vậy, việc đăng tin bất động sản trên báo giấy, báo mạng… và các phương tiện truyền thông khác, đặc biệt là trên Internet là vô cùng cần thiết. Điều này giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê nhà, đất… Vậy làm cách nào để đăng tin bất động sản hiệu quả nhất? Hãy cùng BDS Trần Đức Phú tìm hiểu những “mẹo” đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả sau đây.

Danh sách bất động sản rất tốt. Được coi là hợp lệ</h2

Đối với các dự án bất động sản mới để bán, các dự án đã qua sử dụng hoặc các liên kết bán lẻ, cho thuê………..đăng tải là việc mà nhân viên, công ty bất động sản nên làmPhải làm để tìm khách hàng. Do đó, Đăng tin Bất động sản hiệu quả là một kỹ năng bắt buộc. Vậy thế nào là một tin rao bất động sản hiệu quả:

– Theo kết quả tìm kiếm của khách hàng trên Google, tin rao bất động sản nằm trong top 5.

– Tin được nhiều người đọc và đón nhận nhiều

– Tin truyền tải được hết thông tin, nội dung của sản phẩm mà bạn muốn bán.

– Một khách hàng đọc một quảng cáo cho một sản phẩm mà không chuyển sang một quảng cáo khác quảng cáo cùng một sản phẩm.

– Tin tức tạo niềm tin cho khách hàng.

Một số cách đăng tin bất động sản hiệu quả

Lựa chọn website bất động sản phù hợp

Hiệu quả hiện nay Các trang web đăng tin bất động sản là những trang bạn truy cập khi tìm kiếm trên Google các từ khóa tìm kiếm bất động sản top 1. Vì vậy các ông lớn đều là website bất động sản, và cuộc cạnh tranh cho vị trí đầu bảng sẽ rất khốc liệt. Việc của bạn chỉ là chọn từ 1 đến 5 trang nhất cho mình để đăng.

dang -tin-bat-dong-san-hieu-qua
Việc đăng tin bất động sản hiệu quả phụ thuộc vào cách bạn chọn trang web đăng tin của mình

Có vô số tin rao bất động sản miễn phí và trả phí các trang web hiện có sẵn. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang web đăng tin bất động sản đều được tạo ra như nhau và bạn phải chọn lọc để tránh lãng phí thời gian của mình.

Một số tiêu chí giúp lựa chọn trang đăng tin rao vặt hiệu quả:

Đăng tin trên các trang bất động sản có lượng người dùng lớn

Các trang như: Cafeland.vn, Batdongsan.com.vn, alonhadat.com, nhadatso.com, muabannhadat.com, muaban.net, dothi .net… Có thể nói đây là những trang web lớn và uy tín hiện nay với Google -Giao diện tính năng thân thiện và rất dễ sử dụng nên bạn đọc thường xuyên hay vào các trang này để check tin tức về bất động sản. Vì vậy khi đăng tin trên các trang này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê nhà.

Chọn trang web hoặc danh mục bất động sản dành riêng cho khu vực bạn đang bán

Điều này sẽ giúp bạn tận dụng các trang web này và dễ dàng thiết lập uy tín với khách hàng của bạn. Các trang web này có tính chất địa phương, vì vậy chúng thường rất am hiểu về địa phương. Google cũng yêu thích những trang web này khi tôi tìm kiếm từ khóa cục bộ.

Viết tin bài hấp dẫn, trung thực

Ngoài việc tìm kiếm thông tin trên các website bất động sản, cũng có khá nhiều khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên google danh sách tài sản. Vì vậy, muốn khách hàng search thấy tin của bạn và click xem thì tin đó phải nằm trong top 5 tìm kiếm của Google.

Để làm điều này, trước tiên bạn cần:

Đầu tiên: Xác định các từ khóa cho danh sách bất động sản

Sau khi bạn đang ở trên đường Có sản phẩm cần bán tại , khu vực, dự án. Bạn dùng Google search từ khóa rao bán nhà tại đường, khu vực, dự án đó. Sau đó, bạn chọn các trang ở đầu tìm kiếm để xuất bản. Bởi vì trang đầu mang lại cho bạn một công việc đang cạnh tranh để đứng đầu Google. Bạn chỉ cần trả tiền hoặc đăng bài miễn phí.

Sau đó, công việc của bạn là đăng bài và giữ vị trí top 1 trên trang web bất động sản đó. Thường đăng tin VIP trên các trang này để có thứ hạng cao nhất…và tiếp tục đưa tin bên dưới để khách hàng thấy mẫu của bạn và gọi cho bạn!

Thứ hai: Đầu tư vào nội dung tin rao bất động sản xây dựng

Bạn nên đăng tin trung thực, vì nhiều khách hàng ghét sự mập mờ, giả dối nhưng lại đánh mất sự đồng cảm. Bản thân các nhà môi giới tỏ ra chuyên nghiệp trong các quảng cáo của họ. Hãy thể hiện mình là một chuyên gia trong lĩnh vực này, sản phẩm này, dự án này……….

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quảng cáo phải bao phủ mặt hàng đó. Hoặc phác thảo từng phần để cho khách hàng hình dung dự án.Nếu bạn có website riêng, bạn phải biết cách tóm tắt nội dung bài đăng, từ đó hướng dẫn khách hàng xem chi tiết trên website của bạn.

Trong nội dung bài viết phải đề cập đến. Nhận thông tin chi tiết về dự án như: quy mô dự án, vị trí, hạ tầng giao thông, khu vực xung quanh và đặc biệt là tiện ích nội khu. Ngoài ra là các thông tin về pháp lý dự án, giá bán, chính sách thanh toán và các hỗ trợ liên quan. Trong bài viết bạn cũng cần có những điểm nhấn ý nghĩa, thể hiện tiềm năng của dự án để kích thích sự hào hứng và mong muốn sở hữu của khách hàng.

Cuối cùng bạn phải nhớ. Thêm thông tin liên hệ của riêng bạn để dễ liên lạc.

3. Đầu tư, chăm chút cho hình ảnh bài đăng

Hình ảnh có tác động Một trong những yếu tố cũng rất quan trọng giúp bài viết của bạn nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý hơn. Vì vậy, hãy dành thời gian và công sức để chăm chút kỹ hơn cho hình ảnh sản phẩm BĐS rao bán của mình như: hình ảnh bắt mắt, rõ nét, trung thực… để tăng tính thuyết phục và tạo niềm tin nơi khách hàng. Chỉ khi đó, một giao dịch mua bán bất động sản mới có thể được thực hiện thành công.

Có thể bạn quan tâm:Giao dịch bất động sản là gì? Chức năng phòng giao dịch bất động sản

4.Chọn thời điểm phát hành

Ngoại trừ đầu tư và chia sẻ Trong nội dung bài viết, người kinh doanh bất động sản cũng cần lưu ý và tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn thời điểm “vàng” để tung tin bất động sản.

Hầu hết các nhà môi giới có thói quen đăng bài vào khoảng 9 giờ sáng hoặc 2 giờ chiều. Đây là thời điểm ai cũng đi làm nên ít người tìm hiểu thông tin. Ngoài ra, số lượng tin rao vặt được đẩy lên cùng một lúc rất nhiều nên lượng khách hàng xem được tin đăng của bạn rất ít nên hiệu quả không cao.

Vì chúng ta đều biết bất động sản là một loại hàng hóa đặc thù nên cách chúng ta truyền thông phải cụ thể nhưng vẫn hấp dẫn và hiệu quả. Sau đây BDS Trần Đức Phú sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng tin bất động sản hiệu quả mà mình đang thực hiện:

Đầu tiên, chọn Thời gian đăng tin

Khách hàng thường tìm kiếm BĐS trực tuyến trước 9h, sau 11h30, 16h30 và sau 20h, thời gian rảnh rỗi, công việc ít bận rộn hơn. Vì vậy, để mang lại hiệu quả truyền thông cao, bạn nên chọn tung tin trước thời điểm này.

Thứ hai Ngày phát hành được quyết định

Khách hàng tìm kiếm nhiều nhất thông tin bất động sản là cuối tuần. Vì vậy, bạn cần cố gắng đăng nhiều tin tức hấp dẫn hơn vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật, để khách hàng có nhiều cơ hội tìm kiếm hơn.

Trên đây là nội dung bài viết cách đăng tin bất động sản hiệu quảBDS Trần Đức Phú đã tích lũy được. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm đăng tin bất động sản hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Những Khó khăn của Nghề Môi giới Bất động sản | Chia sẻ nghề Môi giới Bất động sản

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button