Tin tức

Bến xe miền Đông mới ở đâu? Đón xe khách như thế nào?

VeXeRe Blog – Kênh Xe và Du lịch Việt Nam

Bến xe miền Đông vừa khánh thành nhằm giảm ùn tắc giao thông khu vực trung tâm TP. Đây là một trong những bến xe lớn nhất cả nước. Đâu là Bến xe Miền Đông mới cho blog VeXeRe? Làm thế nào để đi xe buýt ở đây? Qua các bài viết sau.

Bến xe Phương Đông Mới Sài Gòn ở đâu? -Địa chỉ, thông tin liên hệ

Dự án Bến Xe Phương Đông Mới đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2022. Đến nay, dự án đã hoàn thành phần thô xây dựng nhà ga trung tâm gồm 4 tầng trên mặt đất và 2 tầng ngầm. Tổng diện tích xây dựng khoảng 49.680 km2.

Sau khi hoàn thành, Bến xe Miền Đông dự kiến ​​sẽ phục vụ lưu lượng hành khách liên tỉnh hơn 7 triệu lượt. Phục vụ vận chuyển lên đến 21.000 hành khách và 1200 chuyến khởi hành mỗi ngày.

Địa chỉ Bến xe miền Đông mới

Bến xe miền Đông mới tọa lạc tại 501 đường Hữu Nam, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Hoàng. Đây là một trong những bến xe lớn nhất cả nước với diện tích hơn 16ha.

Vị trí của ga Xindong cách bến xe cũ khoảng 16 đến 20 km, tùy thuộc vào tuyến đường bạn đi. Thời gian hành trình trung bình là khoảng 30 đến 40 phút.

Liên hệ

Hotline tư vấn: 1900 571 292.

Bàn thông tin ĐT: 028 38 994 056 – 028 38 984 442.

Kế toán và Vận tải Tel: 028 35 116 858.

Làm thế nào để di chuyển đến ga Shoudecheng, Xindong?

Cách di chuyển

Có 3 cách di chuyển đến ga Xindong:

Cách 1 : Bạn có thể đến Bến xe miền Đông cũ và bắt xe đưa đón đến Bến xe miền Đông mới. Các tuyến xe buýt này do các doanh nghiệp khai thác từ Quảng Trị trở ra Bắc.

Cách 2: Đi xe buýt 55, 76, 93, 150, 601, 602.

Cách 3: Đi ô tô riêng.

Xem thêm:

Tuyến Xe buýt Miền Đông Mới (Cập nhật Mới nhất)

Lộ trình di chuyển

Từ Quận 1 – TP.HCM, bạn có thể đến Bến xe Miền Đông mới theo 1 trong 3 tuyến đường sau:

Các tuyến buýt mới Ga Đông

Kế hoạch di dời tuyến buýt

Chủ đầu tư phương án di dời tuyến buýt triển khai lấy khách cố định làm 3 giai đoạn. Giai đoạn thứ hai của việc di dời hiện đang được tiến hành.

  • Giai đoạn 1 22 tuyến đường từ Quảng Trị lên phía bắc.
  • Giai đoạn II: 75 tuyến xe buýt (không bao gồm xe chạy dọc Quốc lộ 14). Bao gồm các tuyến hoạt động trên 15 tỉnh thành: Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai, Cà Mau, Bến Tre, Cần Thơ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Thuận , Đà Nẵng, Thuận thay đổi.

Giai đoạn 3 sẽ được tiến hành khi bến xe mới đi vào hoạt động. 60 tuyến còn lại cũng sẽ được di dời đến nhà ga mới.

Các hãng xe của VeXeRe đã có kế hoạch di dời về BOM mới

Từ bến xe miền đông, xe mới sẽ ra

Bến xe có diện tích rộng và nhiều hãng xe. Vì vậy làm sao để có được một chiếc xe ở đây chắc hẳn là một điều khó chịu đối với nhiều du khách. Nhưng bạn có thể yên tâm. Vì hãng xe tổng hợp sẽ có văn phòng điều hành tại bến xe nên bạn chỉ cần di chuyển đến văn phòng, nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ bạn lên xe trong thời gian sớm nhất.

Đối với một số hãng xe buýt, không có phòng bán vé tại bến xe. Tài xế sẽ chủ động liên hệ và hẹn trước với bạn địa điểm đón. Bạn cần luôn bật điện thoại để tài xế và nhân viên nhà xe có thể liên hệ với bạn để giúp bạn nếu cần.

ben-xe-mien-dong-moi
Bến xe Miền Đông Mới Quận 9 Tp.HCM

Bài viết trên là địa chỉ Bến Xe Miền Đông Mới Quận 9 Tp.HCM do VeXeRe Blog tổng hợp. Trong tương lai, tất cả các tuyến xe buýt sẽ được di dời về đây. Bạn có thể tham khảo trước lộ trình và cách thức đến ga Xindong để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi sắp tới.

Tải NgayApp VeXeReTận hưởng nhiều tiện ích độc đáo để hành trình thêm trọn vẹn

VeXeRe – Đặt vé xe trực tuyến với nhiều lựa chọn và giảm giá

.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button