Tin tức

CHƠI GÌ Ở AEON MALL HÀ ĐÔNG: 5 KHU GIẢI TRÍ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Mùa hè này, mối quan tâm chính của chúng ta thường là một nơi nào đó để thư giãn, mua sắm và tận hưởng. Rạp chiếu phim hay khu vui chơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và các bạn trẻ. Cùng khám phá những khu vui chơi giải trí thú vị tại AEON Mall East nhé!

  1. CGV

Được thiết kế theo phong cách hoài cổ tại một địa điểm quen thuộc, CGV AEON MALL Đông có không gian hiện đại cùng phong cách sang trọng và không gian đẹp, thoải mái cho phép mọi người tha hồ “sống ảo” và giải trí trong thế giới phim ảnh. Rạp có 9 phòng chiếu với tổng số 1.444 ghế ngồi, có đầy đủ các phòng chiếu có định dạng đặc biệt như IMAX siêu khủng, kính vàng “sang chảnh”, giường nằm L’amour mềm mại êm ái…

in Chơi gì ở AEON Mall Hadong: 5 khu vui chơi không thể bỏ qua
Ảnh: CGV
  1. Múi giờ
  2. ol> p>Sau thành công tại Úc, Trung tâm Giải trí Gia đình Timezone chính thức gia nhập thị trường quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone có hơn 10000 khách hàng tại Úc, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines và các nơi khác. 200 chi nhánh , chỗ đứng vững chắc, Singapore và gần đây nhất là Việt Nam.

    Tại Timezone, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những xu hướng giải trí công nghệ mới. tốt nhất. Khách hàng có thể sở hữu kho quà tặng vô cùng phong phú, từ các sản phẩm điện máy thông dụng cho đến các sản phẩm công nghệ cao. Thiết kế không gian tươi sáng và hiện đại, kết hợp với những sản phẩm công nghệ game đỉnh cao quốc tế mới nhất, Timezone sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu cảm xúc thú vị trong một trải nghiệm độc đáo.

    in Chơi gì ở Hadong AEON Mall: 5 khu vui chơi không thể bỏ qua
    Ảnh: Timezone
    1. TiNiWorld

    TiNiWorld là khu vui chơi đa dạng, giúp bé tìm hiểu thế giới xung quanh thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển thể chất và vận động. tiNiWorld mang đến sự an tâm cho phụ huynh và nhà trường khi tạo ra một môi trường vui chơi, an toàn và mang tính cộng đồng cao cho các bé. Mục tiêu của chúng tôi là “thay đổi thế giới” bằng cách mang lại nụ cười cho các gia đình và trẻ em mỗi ngày.

    in Chơi gì ở AEON Mall Hadong: 5 khu vui chơi không thể bỏ qua
    Ảnh: A family
    1. Snow World

    Snow World mang đến nhiều góc chơi trong không gian mới lạ và thú vị: cầu trượt “siêu khủng” kết hợp giữa biển bóng, biển tuyết, vòng đu quay, khu nặn tuyết , cho phép Trẻ em được tự do sáng tạo. Với phương châm “chơi mà học – chơi mà học”, Snow World sẽ mang đến cho các bé những giờ phút tuyệt vời bên gia đình.

    Làm gì ở Hadong Aeon Mall : 5 khu vực tuyệt đẹp

    1. Kidzooona/ li>

    Kidzooona là một trung tâm giáo dục và giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển giao tiếp, phong cách và hành vi một cách tự nhiên. hoạt động khoan dung, nội dung, chia sẻ và hiệu quả của bản thân khi chơi với những đứa trẻ khác.

    in Chơi gì ở Hadong Aeon Mall: 5 KHU GIẢI TRÍ TUYỆT VỜI
    Ảnh: Afamily
    1. Dream Kids

    Dream Kids là thương hiệu khu vui chơi trẻ em đến từ Nhật Bản. Phương châm của chúng tôi luôn là tạo ra một khu vui chơi mang lại cảm giác “An toàn-An toàn-Sạch sẽ”. Dream Kids luôn gánh trên vai sứ mệnh kiến ​​tạo một thế giới tốt đẹp hơn cho trẻ em trên khắp Việt Nam. Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là nơi kích thích sinh lực, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ.

    Đây là trung tâm nuôi dạy ước mơ đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Nổi bật là những đường trượt siêu dài và hàng loạt trò chơi hoành tráng, ấn tượng và vui nhộn. Đặc biệt khi bước chân vào khu vui chơi, các bé có cảm giác như bước vào một thế giới cổ tích bồng bềnh trên mây.

    Làm gì ở Hadong AEON Mall: 5 khu vui chơi giải trí không thể bỏ qua

    .

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button